×    หน้าหลักสมาชิก    แก้ไขข้อมูลส่วนตัว    เปลี่ยนรหัสผ่่าน    ออกจากระบบ

TOYOTA CAMRY

2016

฿​ 1,150,000


ข้อมูลรถยนต์

รหัสรถ G-45291
ราคา 1,150,000 บาท
ยี่ห้อรถ TOYOTA
รุ่นรถ CAMRY
ปีรถ 2016
ขนาดเครื่องยนต์ 2000

ระบบเกียร์ ออโต้
เลขไมล์ ไม่กำหนด
สี ขาว
ประเภทรถ รถเก๋ง
ลงประกาศวันที่ 07/08/2018
จำนวนการเข้าชมประกาศ 1762 ครั้ง

ติดต่อผู้ขาย



คุณ {{ contact.fname + " " + contact.lname }}



จุดนัดดูรถ > กรุงเทพมหานคร > เขตบางแค

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไมล์แท้ 8 พันโลแท้ๆ นะค่ะ ตัวท๊อปสุด รุ่นใหม่ ไมเนอณ์เชนจ์ TOYOTA CAMRY 2.0 G EXTREMO แต่งพิเศษจากศูนย์ รุ่นใหม่ล่าสุด แต่งต่างจากรุ่นเดิมหลายจุด สวยขึ้นเยอะมากๆ เอาสำเนารถไปเช็คประวัติที่ศูนย์ได้ทั่วประเทศ รถเจ้าของออกป้ายแดงมา มีเล่มทะเบียนให้ดูก่อนตัดสินใจเพื่อความสบายใจของท่าน รับประกันสภาพดีทีุ่ดแน่นอน คุณเป็นคนเลือกเอง ว่าจะซื่อรถแบบไหน รถคันนี้ ได้รับการการันตีจากทางโชว์รูมว่า รถสวย+เลขไมล์แท้

MODEL ปลายปี 2016 รุ่น TOYOTA CAMRY 2.0 G EXTREMO ตัวท๊อปสุด โฉมเดียวกับที่ขายในโชว์รูม รุ่นปัจจุบัน โฉมใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์

เครื่อง 2000 D4S รุ่นใหม่ ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัวขับง่ายมากๆ แรงประหยัดมากๆ ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

ออปชั่นเพียบ ชุดแต่งรอบคัน ภายในสีดำ เบาะดำ-แดง เนวิเกเตอร์ DVD TV จอถอย ล้อลายใหม่แล้ว ยางใหม่ 4 เส้น ปุ่มสตาร์ท ครุยคอนโทรล กุญแจ KEY LESS ระบบแจ้งเตือนเมื่อเลี่ยนเลนส์ สวยสะอาด เรียบร้อย

การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน